YẾU TỐ THEN CHỐT DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG CỦA ADLER?

Tồn tại và phát triển triển tại thị trường Việt Nam trong 13 năm qua, ADLERthương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Nhôm và Phụ kiện kính đã không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng cùng dịch vụ hậu mãi nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt, ADLER tự hào trở thành thương hiệu được hàng ngàn, hàng vạn khách hàng trao trọn niềm tin vào công trình của mình. Vậy, yếu tố quyết định dẫn đến thành công của Adler là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài dưới đây nhé!

 

Đối với Adler, một sản phẩm dù chất lượng, dịch vụ tốt thế nào mà không có yếu tố con người thì cũng không thể thành công được. Yếu tố con người luôn đóng vai trò then chốt dù ở bất kỳ thời đại nào. Con người được xem là trung tâm của mọi sự vận động, quyết định tới sự phát triển bền vững của xã hội. Với Adler, điều này cũng không ngoại lệ. Việc bồi dưỡng con người chính là nhiệm vụ bắt buộc, không được phép lơ đãng.

 

(Buổi đào tạo, đánh giá chất lượng nhân viên kinh doanh của Adler) 

 

(Đội ngũ cán bộ và nhân viên Adler tham gia chương trình đào tạo “Kỹ năng xây dựng – Triển khai – Quản lý điều chỉnh kế hoạch khoa học và hiệu quả”)

ADLER  thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ, huấn luyện trong công việc để cung cấp những kiến thức, kỹ năng về sản phẩm, dịch vụ. Hằng năm, kế hoạch đào tạo nhân sự lại được cập nhật để phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty nhằm xây dựng một đội ngũ nhân sự am tường công việc, vững vàng chuyên môn và lương tâm chức nghiệp.Các buổi đào tạo, chia sẻ kiến thức đã mang đến hiệu quả to lớn trong quá trình xây dựng và phát triển của Adler.

 

(Buổi đào tạo giữa Ban lãnh đạo Adler cùng đội ngũ nhân viên)

 

(Buổi chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm giữa đội ngũ nhân viên kinh doanh Adler)

 

(Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách nhiệt tình, chu đáo)

Bên cạnh đó, ADLER cũng rất chú trọng vào các hoạt động ngoại khóa, hoạt động giao lưu giữa cán bộ nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng giúp cho hiệu quả làm việc năng suất hơn. Có thể nói, nguyên lý lấy “Con người là trung tâm” là một phần quan trọng hỗ trợ xây dựng thương hiệu, tạo nền móng vững chắc trong quá trình phát triển và cũng là yếu tố quyết định dẫn đến thành công của Adler.

 

(Buổi giao lưu bóng đá giữa cán bộ nhân viên Adler)

 

 

(Adler tổ chức du lịch cho đội ngũ cán bộ nhân viên mỗi năm một lần)

Hotline: 0942.261.818

Fanpage: Nhôm Adler 

Website: https://nhomchat.vn/