BÍ QUYẾT GIÚP DOANH NGHIỆP XÂY DỰNG LÒNG TIN NƠI KHÁCH HÀNG

 

J. Willard Marriott đã từ nói: “Trong kinh doanh, niềm tin là tất cả”, doanh nghiệp sẽ thất bại nếu không có sự tin tưởng của khách hàng. Tuy nhiên xây dựng lòng tin nơi khách hàng đã khó, việc duy trì lòng tin đó càng khó hơn. Cùng ADLER tìm hiểu bí quyết xây dựng lòng tin nơi khách hàng nhé.

 

Giữ lời hứa: Khách hàng luôn mong muốn doanh nghiệp giữ lời hứa đã cam kết với họ về sản phẩm, dịch vụ. Từ mô tả sản phẩm, dịch vụ bán, chế độ bảo hành đến các chương trình khuyến mại càng rõ ràng và chính xác càng tốt.

 

 

(Adler cam kết và thực hiện đúng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán, chế độ bảo hành)

Theo sát khách hàng: Doanh nghiệp phải theo sát khách hàng để tạo dựng mối quan hệ lâu dài và lòng tin nơi họ. Khách hàng sẽ tin tưởng doanh nghiệp hơn nếu họ thường xuyên được hỏi thăm và tiếp cận. Theo dõi khách hàng để đảm bảo rằng doanh nghiệp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, cũng như kiểm tra xem liệu khách hàng có bất kỳ câu hỏi và thắc mắc gì về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

 

 

(Adler thường xuyên đi thị trường thăm hỏi, tư vấn sản phẩm tới khách hàng)

Sự nhất quán: Tính nhất quán chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp giữ vững lòng tin nơi khách hàng. Khách hàng có xu hướng tin tưởng doanh nghiệp khi họ thấy bạn nhất quán trong việc duy trì và đảm bảo các cam kết với mình.

 

 

 

(Adler triển khai thường niên các chương trình quà tặng tới khách hàng)

Minh bạch với khách hàng: Theo thống kê cho thấy 86% khách hàng cho rằng sự minh bạch là điều vô cùng cần thiết với mỗi doanh nghiệp. Theo đó khách hàng định nghĩa sự minh bạch chính là cởi mở, rõ ràng và trung thực. Sự minh bạch có thể dễ dàng giúp doanh nghiệp tạo dựng và duy trì niềm tin nơi khách hàng.

 

 

 

(Adler công khai minh bạch các thông tin, hình ảnh về hoạt động, sản phẩm)

Sau 14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu ADLER đã xây dựng được cơ sở niềm tin cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của ADLER luôn tổ chức các chương trình thăm hỏi, tặng quà khách hàng, duy trì mối quan hệ thân thiết với anh em thợ. Thành công lớn mà ADLER nhận được chính là khi Công ty ra mắt sản phẩm Nhôm ADLER đã được anh em nhôm kính tin tưởng ngay từ khi mới chỉ lên ý tưởng hay vẫn trong quá trình hoàn thiện sản phẩm. Đây là niềm hạnh phúc cũng như là động lực để ADLER luôn cố gắng mỗi ngày.

 

 

Để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm Nhôm ADLER, Quý Khách hàng có thể tìm hiểu qua: