VÌ SAO CÁC CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG CỦA ADLER ĐỀU TRIỂN KHAI TRÊN FACEBOOK ?

 

Hiện tại hệ thống Facebook của ADLER đang có gần 10.000 người theo dõi, rất nhiều bạn bè chung về lĩnh vực nhôm kính. Vì vậy, hầu hết các chương trình quà tặng của ADLER đều triển khai trên Facebook nhằm mục đích:

Thông báo được cho đông đảo mọi người cùng biết để tham gia các chương trình và có cơ hội nhận quà. Tạo cơ hội cho các anh thợ trong nghề có cơ hội giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, có cơ hội mở rộng thị trường.

 

 

Là nơi ADLER có thể lắng nghe những ý kiến đóng góp và những phản hồi của khách hàng một cách khách quan nhất.

 

 

Ngoài ra Facebook hiện tại cũng đang là ứng dụng mạng xã hội rất phổ biến  và sử dụng Facebook cũng là một hình thức giải trí và kết nối. Vì vậy, thật tuyệt vời khi khách hàng tham gia chương trình để ảnh đại diện có thương hiệu ADLER vừa kết nối bạn bè, người thân, vừa thể hiện sự khác biệt với các cơ sở khác, vừa khẳng định được vị trí riêng của mình trên thị trường, vừa phục vụ tốt cho công việc của mình, ngoài ra lại nhận được quà thường xuyên từ chương trình.

 

 

 

Các cơ sở Nhôm Kính trên cả nước hãy kết bạn với Facebook của ADLER để được hướng dẫn  tham gia các chương trình quà tặng từ công ty.