TUYỆT CHIÊU TRONG CÁCH TƯ VẤN KHÁCH HÀNG ĐẠT HIỆU QUẢ NHẤT

TUYỆT CHIÊU TRONG CÁCH TƯ VẤN KHÁCH HÀNG ĐẠT HIỆU QUẢ NHẤT

Đầu năm, thời điểm để các cơ sở chốt các công trình, dành lấy cơ hội công việc cho một năm mới thật tấp nập, bội thu. Vậy làm thế nào để có thể tư vấn và chốt công trình với khách hàng được hiệu quả và nhanh nhất? ADLER xin được chia sẻ với anh em một vài tuyệt chiêu sau đây:

 

TUYỆT CHIÊU TRONG CÁCH TƯ VẤN KHÁCH HÀNG ĐẠT HIỆU QUẢ NHẤT

Xác định đối tượng khách hàng: Sau khi xác định được khách hàng của mình là ai điều quan trọng hơn nữa là bạn phải biết khách hàng của bạn muốn gì? Kinh doanh hiện đại đã chỉ ra rằng muốn thành công bạn phải “bán cái khách hàng cần chứ không phải cái bạn sản xuất”. Và vì vậy, biết khách hàng muốn gì là điều kiện tiên quyết để có thể “đánh đúng tâm lí” và đưa ra các phương án tư vấn phù hợp với tài chính và mong muốn của họ.

 

TUYỆT CHIÊU TRONG CÁCH TƯ VẤN KHÁCH HÀNG ĐẠT HIỆU QUẢ NHẤT(Hãy tìm hiểu xem khách hàng của bạn muốn gì, đang quan tâm đến vấn đề gì để tư vấn trọng tâm)

Cố gắng truyền đạt những lợi ích của sản phẩm đến khách hàng một cách ngắn gọn: Hầu hết mọi người chỉ có thể giữ được 2 đến 3 ý nghĩ trong đầu tại cùng 1 thời điểm trong trí nhớ của họ. Một danh sách thật dài những lợi ích sẽ khiến họ cảm thấy bối rối. Tức là bạn phải tư vấn các sản phẩm bạn làm một cách thực tế và cô đọng nhất. Những lời hoa mĩ và “bánh vẽ” nhiều quá đôi khi không hiệu quả.

 

TUYỆT CHIÊU TRONG CÁCH TƯ VẤN KHÁCH HÀNG ĐẠT HIỆU QUẢ NHẤT(Hãy tư vấn sản phẩm của bạn đến khách hàng thật ngắn gọn và cô đọng để khạch hàng dễ hiểu, dễ ghi nhớ)

Khi KH còn chần chừ, chưa chốt bạn tạo sức ép lên khách hàng một cách khéo léo: Đôi khi, việc tạo ra sức ép cho khách hàng cũng là một điều tốt, bởi vì điều đó sẽ giúp khách hàng thực sự nghiêm túc cân nhắc lựa chọn của họ. Bạn có thể nói với các khách hàng tiềm năng rằng: “Bạn rất bận, có quá nhiều công trình đang đợi bạn hoàn thiện nếu anh chị không chốt sớm để bạn cân đối công việc thì sẽ rất khó để có thể nhận được thêm công trình của anh/chị”. Tuy nhiên chỉ nên đề cập đến điều này một lần như một sự vô tình chứ không nên nhấn mạnh và nhắc lại nhiều lần sẽ dễ làm khách hàng cảm thấy khó chịu và chắc chắn là khi họ cảm thấy không thoải mái, họ sẽ không bao giờ đặt hàng của bạn.

 

TUYỆT CHIÊU TRONG CÁCH TƯ VẤN KHÁCH HÀNG ĐẠT HIỆU QUẢ NHẤT(Hãy khéo léo tạo sức ép lên khách hàng của bạn để họ nhanh chóng đưa ra quyết định)

Hy vọng một vài gợi ý nêu trên có thể giúp Anh em nhôm kính tham khảo và áp dụng trong công việc để có thể đạt được nhiều thành tựu, mang về nhiều hợp đồng công trình cho cơ sở.

Hotline: 0942.261.818

Fanpage: Nhôm Adler

Website: https://nhomchat.vn/