TẠO CHUYỂN BIẾN TRONG NHẬN THỨC VÀ HÀNH ĐỘNG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

 

Giữ gìn vệ sinh chung là trách nhiệm của mỗi người, không phân biệt già, trẻ, nam, nữ bởi vì đó là nơi ta sinh sống nên ta cần phải bảo vệ nó. Những câu chuyện xoay quanh vấn đề môi trường có lẽ chưa bao giờ ngừng “hot” và vấn đề bỏ rác đúng nơi quy định vẫn đang được xã hội quan tâm.

 

Ngoài mục tiêu xây dựng và phát triển, Adler trở thành thương hiệu về Nhôm và phụ kiện cửa kính hàng đầu Việt Nam, Adler còn triển khai các hoạt động vì cộng đồng.

 

 

Môi trường sống của chúng ta ngày càng bị ô nhiễm, không chỉ bởi lượng nguồn tài nguyên đang bị khai thác bừa bãi, quá mức mà còn bởi ý thức của con người chưa tốt trong việc bảo vệ môi trường, nhất là trong việc vứt giác đúng nơi quy định.

 

 

Tất cả vì một tương lai tươi đẹp, trong sạch, lành mạnh của tất cả mọi người mỗi chúng ta hãy nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường. Một đất nước với ba tiêu chí xanh – sạch – đẹp không chỉ đơn giản là vấn đề về môi trường mà nó còn thể hiện lối sống văn minh của con người nơi ấy. Để đạt được điều đó tất cả đều bắt nguồn từ sự ý thức, sự tự giác của mỗi một cá nhân. Nhận thức được việc chung tay cùng cộng đồng xây dựng môi trường Xanh – Sạch – Đẹp.  Adler đã thực hiện chiến dịch chung tay vì cộng đồng với hàng nghìn chiếc biển bạt kèm theo thông điệp “BỎ RÁC ĐÚNG NƠI QUY ĐỊNH”.

 

 

 

 

Hãy thay đổi thói quen của chính mình và nhắc nhở gia đình, những người xung quanh cùng giữ gìn vệ sinh môi trường khu dân cư và nơi công cộng. Đó chính là bảo vệ môi trường sống, bảo vệ sức khoẻ của chính chúng ta và gia đình, góp sức xây dựng  môi trường sống có chất lượng tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.