QUYỀN LỢI BẢO HÀNH CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG NHÔM ADLER

Trong những tháng cuối năm 2023, ADLERthương hiệu hàng đầu về phụ kiện kính tại Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm Nhôm Chất, đánh dấu một bước ngoặt mới của ADLER trong ngành nhôm kính. Sau một thời gian ra mắt, sản phẩm NHÔM ADLER đã nhanh chóng chiếm trọn được sự tin dùng của khách hàng bởi những ưu thế cạnh tranh, cùng chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi uy tín. Hãy cùng tìm hiểu quyền lợi bảo hành khi sử dụng NHÔM ADLER trong bài dưới đây nhé!

 

Trên tất cả các sản phẩm nhôm thanh của ADLER đều được dán tem bảo hành điện tử có quét mã QR hoặc nhắn tin SMS, giúp Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành từ ADLER. Khi kích hoạt mã tem bảo hành điện tử thành công, thông tin bảo hành sẽ được lưu trữ an toàn trên hệ thống dữ liệu, giúp tra cứu thông tin nhanh chóng, dễ dàng.

 

Đối với sản phẩm của ADLER đều được bảo hành 24 tháng, tính theo thời gian khi khách hàng lắp đặt sử dụng sản phẩm, nhắn tin hoặc quét mã QR kích hoạt thời gian sản phẩm. Đặc biệt, bề mặt sơn được bảo hành lên đến 120 tháng theo tiêu chuẩn quốc tế AAMA 2603, bảo hành qua hình thức tư vấn hỗ trợ và trực tiếp tại công trình. Tất cả các vấn đề liên quan đến bảo hành sẽ áp dụng theo điều kiện và điều khoản bảo hành của ADLER.

 

Nếu Quý khách hàng thắc mắc thông tin về sản phẩm hay về thời gian bảo hành, hãy liên hệ ADLER để được tư vấn và hỗ trợ.

Hotline: 0942.261.818

Fanpage: Nhôm Adler 

Website: https://nhomchat.vn/