PHƯƠNG PHÁP TIẾP THỊ STORYTELLING VÀ NGHỆ THUẬT KỂ CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

 

Trung bình mỗi ngày 1 người có thể tiếp cận đến gần 1000 quảng cáo, với quá nhiều thông tin nhiễu như vậy thì làm thế nào để doanh nghiệp có thể đẩy thương hiệu của mình đến với khách hàng. Phương pháp tiếp thị Storytelling là phương pháp sử dụng từ ngữ để tạo ra những thế giới và trải nghiệm mới trong trí tưởng tượng của người đọc và người nghe. Từ những tác động cảm xúc của con người, khiến mọi người chấp nhận những ý tưởng độc đáo và khuyến khích họ hành động. Storytelling là một nghệ thuật đòi hỏi tính sáng tạo, tầm nhìn và kỹ năng. Đây là phần quan trọng nhất tạo nên sự thành công của các chiến dịch tiếp thị, khiến thương hiệu nổi bật hơn và tạo sự khác biệt với các doanh nghiệp khác.

 

Một số lợi ích khi sử dụng phương pháp Storytelling:

Xây dựng mối liên kết cảm xúc với khách hàng.

 

Tạo dựng cá tính riêng cho thương hiệu.

 

Thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu.

 

Adler cũng áp dụng phương pháp này trong tiếp thị ngành nhôm. Đối với sản phẩm nhôm, Adler có câu chuyện về các Slogan như “ Nhôm chất nhất ý thợ” hoặc “Nhôm Adler màu than tre”. Những câu chuyện thương hiệu này sẽ tạo lên giá trị cho công ty, tạo thương hiệu đại diện Công ty.

 

 

Để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm Nhôm Adler, Quý Khách hàng có thể tìm hiểu qua: