Để tạo lên một thương hiệu mạnh và dễ nhận biết điều quan trọng là phải tạo ra một slogan độc đáo, có thể in sâu vào tâm trí khách hàng. Slogan không chỉ là một phần trong chiến dịch truyền thông mà còn phản ánh giá trị cốt lõi của sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Nhắc tới Nhôm ADLER chắc chắn sẽ nhớ tới slogan “NHÔM CHẤT NHẤT Ý THỢ“. Vậy “NHÔM CHẤT NHẤT Ý THỢ” có nghĩa là gì???.
“NHÔM CHẤT NHẤT Ý THỢ” được bóc tách làm 2 phần gồm: NHÔM CHẤT và NHẤT Ý THỢ.
NHÔM CHẤT: Được hiểu cụ thể với 3 khía cạnh khác nhau: Chất lượng về sản phẩm, chất lượng về dịch vụ và chất lượng về con người. Đây cũng chính là mục tiêu mà ADLER muốn đạt được khi bước chân vào ngành nhôm kính.
(Nhôm Adler: Chất lượng về sản phẩm, chất lượng về dịch vụ và chất lượng về con người)
(Nhôm Adler: Chất lượng về sản phẩm, chất lượng về dịch vụ và chất lượng về con người)
NHẤT Ý THỢ: “Nhất ý thợ” được hiểu :
Thứ nhất: “Nhất ý thợ” là đề cao vai trò của người thợ nhôm kính trong quá trình phát triển Nhôm ADLER. Trước khi quyết định đầu tư vào thị trường nhôm, ADLER đã có một khoảng thời gian đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà để hỏi thăm và gặp gỡ anh em nhôm kính, xin ý kiến của từng cơ sở về ngành nhôm hiện nay. Nhờ vào những ý kiến mà anh em thợ chia sẻ, ADLER đã tổng hợp và nghiên cứu mang đến cho khách hàng một sản phẩm nhôm mà Công ty tâm đắc nhất – Khách hàng hài lòng nhất.
(CBNV Adler gặp gỡ xin ý kiến về sản phẩm tại các cơ sở nhôm kính)
Thứ hai: ADLER không chỉ đề cao vai trò của người lắp đặt bộ cửa, ADLER còn đề cao vai trò của chính người tạo lên từng thanh nhôm tại Nhà máy sản xuất. Từng người thợ từ khâu sản xuất cho đến lắp đặt, đóng gói, vận chuyển đều cần phải có một thái độ làm việc nghiêm túc, chỉn chu mới có thể tạo lên một sản phẩm chất lượng.
(Hoạt động sản xuất Nhôm Adler tại nhà máy nghiêm túc, chỉn chu)
Thứ ba: Khi đã có một thanh nhôm chất lượng, điều này vẫn chưa phản ánh được một bộ cửa hoàn thiện cho người sử dụng. ADLER tin rằng cần phải có một bàn tay khéo léo, tay nghề chuyên nghiệp và ý tưởng sáng tạo của những người thợ lành nghề mới tạo ra được một bộ cửa ưng ý, mang lại sự hài lòng cho gia chủ.
(Adler đề cao óc sáng tạo, bàn tay khéo léo của người thợ nhôm kính)
Slogan “NHÔM CHẤT NHẤT Ý THỢ” được nằm trong biểu tượng khiên – một công cụ để bảo vệ mỗi khi tham gia chiến đấu, nói lên một sản phẩm chất lượng được ủng hộ từ phía khách hàng, kết hợp với tay nghề khéo léo sẽ luôn là chiếc khiên vững chắc bảo vệ cho quyền lợi của gia chủ, đem đến sự yên tâm cho người sử dụng.
“NHÔM CHẤT NHẤT Ý THỢ” đã đúc kết đầy đủ thông điệp mà ADLER muốn chia sẻ đến Quý Khách hàng. Hi vọng sản phẩm Nhôm ADLER sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi công trình của Quý khách.
Để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm Nhôm ADLER, Quý Khách hàng có thể tìm hiểu qua:
- Website : https://nhomchat.vn/
- Facebook: https://www.facebook.com/adlergroup.vn
- Hotline : 0942 26 1818