NHÔM ADLER VÀ “NGUYÊN LÝ NỒI CHÁO”

Bước sang năm thứ 13 phát triển trên thị trường Việt Nam, ADLERthương hiệu hàng đầu về phụ kiện ngành kính đã đưa ra quyết định mở rộng ngành nghề để tăng quy mô phát triển của Công ty. Đó là ra mắt sản phẩm “Nhôm Chất” – màu than tre.

 

Ý tưởng ra mắt sản phẩm Nhôm Chất đã được Ban lãnh đạo ADLER ấp ủ và nghiên cứu kỹ lưỡng từ rất lâu. Chính vì vậy, khi triển khai phân phối nhôm trên thị trường, ADLER không cùng 1 lúc phát triển ồ ạt tại tất cả các tỉnh thành, mà đã thí điểm tại một số tỉnh thành như: Quảng Ninh, Nam Định, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Nghệ An và Thanh Hóa. Và tại sao ADLER lại đưa ra quyết định như vậy? “Nguyên lý nồi cháo” được ADLER áp dụng như thế nào? Xin mời Quý vị cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

Với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu – Uy tín tạo sự phát triển”, ADLER luôn không ngừng cố gắng mang đến nhiều giá trị cho khách hàng thông qua sản phẩm, dịch vụ và con người. Trong đó, chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu. Do vậy khi triển khai nhôm ra thị trường, ADLER đã cân nhắc và lựa chọn những tỉnh thành có phần khí hậu khắc nghiệt như Quảng Ninh và các vùng ven biển, những khu vực chịu sự ảnh hưởng mạnh nhất bởi khí hậu để test sản phẩm, khả năng kháng muối, kháng tia UV, cũng như chất lượng sơn trên bề mặt nhôm.

 

Bên cạnh đó, thông qua các buổi đào tạo cán bộ nhân viên, Ban lãnh đạo ADLER cũng đã có những chia sẻ về chiến lược phát triển NHÔM ADLER dựa trên “Nguyên lý nồi cháo”. Theo Ban lãnh đạo ADLER chia sẻ, chiến lược phát triển NHÔM ADLER cũng như khi đun nồi cháo, chúng ta phải biết cách điều tiết lửa, đun lửa to quá thì các điểm trên mặt cháo sẽ nóng và sôi cùng một lúc nhưng nếu cứ giữ vậy sẽ khiến nồi cháo dễ bị khê. Còn nếu chúng ta đun với ngọn lửa nhỏ và vừa thì khi nồi cháo sẽ sôi ở một số điểm và sau đó nhanh chóng lan rộng ra các điểm khác. Áp dụng vào chiến lược phát triển nhôm hiện tại của ADLER, chúng ta cũng dễ dàng hiểu được tại sao Ban lãnh đạo của ADLER lại đưa ra quyết định triển khai nhôm ở một số tỉnh thành ven biển.

 

ADLER tin rằng, khi sản phẩm NHÔM ADLER đã được người tiêu dùng tin tưởng lắp đặt và trải qua những khí hậu khắc nghiệt như vậy mà sản phẩm vẫn bền đẹp, thì sẽ nhanh chóng được tất cả Anh em thợ Nhôm kính trên cả nước tin dùng. Và không ngoài kì vọng, NHÔM ADLER đã nhanh chóng chiếm sóng thị trường nhôm kính, với các chuyến xe chở hàng đầy ắp đến các đơn vị phân phối.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhôm Adler, Quý khách hàng liên hệ Adler để được tư vấn và hỗ trợ.

Hotline: 0942.261.818

Fanpage: Nhôm Adler 

Website: https://nhomchat.vn/