Một trong những vấn đề quan trọng của xây dựng thương hiệu là tạo ra sự nhận diện, một thương hiệu giúp người tiêu dùng ghi nhớ và cảm thấy gần gũi sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác an tâm, an toàn khi sử dụng.
Trong hành trình 13 năm xây dựng phát triển, ADLER đã có rất nhiều những chương trình hiệu quả nhằm giúp khách hàng nhận diện thương hiệu. Ngày nay, đi đến đâu ai cũng biết đến ADLER, hiểu ADLER là thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực nhôm và phụ kiện kính, đó là thành công lớn và là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực của toàn thể công ty.
(Hệ sinh thái các sản phẩm ADLER đang phân phối)
Một trong những chương trình ADLER triển khai rất thành công trong năm 2023 giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu đó là chương trình: “Gửi tặng biển vẫy đến từng cơ sở nhôm kính”.
Chương trình được ADLER triển khai trong nhiều tháng, đội ngũ nhân viên Adler đã không quản nắng mưa, đường xá xa xôi di chuyển bằng xe máy, chở biển đến từng cơ sở, ở từng khu vực để treo biển tận nơi cho khách hàng.
(Anh em kinh doanh ADLER di chuyển bằng xe máy chở biển vẫy đến từng cơ sở)
Với sự quyết tâm và tinh thần vượt gian khó, ADLER đã thực hiện treo thành công hơn 10.000 chiếc biển vẫy. Adler hứa hẹn chương trình sẽ chưa dừng lại ở con số đó, Adler sẽ tiếp tục gửi tặng biển vẫy tới các cơ sở nhôm kính trong năm 2024. Hy vọng những chiếc biển vẫy ấn tượng này sẽ giúp các cơ sở nhôm kính nâng tầm chuyên nghiệp, nâng cao hiệu quả quảng cáo và thu hút được thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới.
(Nhân viên ADLER thực hiện khoan treo biển trực tiếp cho khách hàng)
Với kết quả đã đạt được, chương trình biển vẫy đã tạo ra sự nhận diện thương hiệu vô cùng rộng lớn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nhôm ADLER, góp phần tạo tiền đề thuận lợi cho nhôm ADLER triển khai phân phối thành công ở các tỉnh này.
Liên hệ Adler để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhôm chất và các đại lý mua hàng chính hãng:
Hotline: 0942.26.1818
Fanpage: NHÔM ADLER