MỘT NHÂN VIÊN KINH DOANH ADLER CẦN CHUẨN BỊ GÌ KHI GẶP KHÁCH HÀNG?

 

Một doanh nhân rất nổi tiếng trên thế giới khi được đặt câu hỏi về 3 nhân tố quan trọng nhất dẫn đến thành công trong kinh doanh đã trả lời đó chính là: “Giao tiếp, giao tiếp và giao tiếp”. Vậy làm sao để sau mỗi cuộc gặp mặt, Khách hàng có thể tạo dựng được sự tin tưởng, thuyết phục và hài lòng về những chia sẻ của mình? Mỗi nhân viên kinh doanh ADLER đều phải chuẩn bị những công cụ bán hàng để có thể xuất hiện trước Khách hàng một cách chỉn chu và đem đến một buổi giao tiếp chất lượng nhất.

 

1. Trang phục: 100% nhân viên kinh doanh ADLER khi đến gặp mặt khách hàng đều phải mặc đồng phục của công ty.

 

 

2. Profile các mặt cắt Nhôm ADLER

 

3. Catalog về các hệ Nhôm ADLER

 

4. Thư ngỏ ADLER.

5. Thẻ cào ADLER.

6. Sổ ghi chép.

7. Báo giá Nhôm ADLER.

8. Mẫu cửa Nhôm ADLER.

 

9. Giấy chứng nhận sử dụng Nhôm ADLER.

 

10. Tem dán cửa.

 

11.Quà tặng gửi tới Khách hàng.

 

ADLER mong rằng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ phía công ty cũng như nhân viên kinh doanh ADLER sẽ tạo nên sự hài lòng từ phía khách hàng.