DỊCH VỤ BẢO HÀNH CỦA NHÔM ADLER NHƯ THẾ NÀO?

Nhôm Adler – Thương hiệu tiên phong trên thị trường nhôm dân dụng tại Việt Nam. 100% sản phẩm được dán tem bảo hành điện tử có quét mã QR hoặc nhắn tin SMS. Tem được dán trên tất cả các sản phẩm nhôm thanh của hãng, giúp gia chủ hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành từ Adler.

 

(Tem bảo hành điện tử được dán trên tất cả các sản phẩm chính hãng của Adler)

 

Dịch vụ bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp, đối với sản phẩm Nhôm Adler là 24 tháng, đặc biệt bề mặt sơn được bảo hành lên đến 120 tháng theo tiêu chuẩn quốc tế AAMA 2603. Bảo hành qua hình thức tư vấn hỗ trợ và trực tiếp tại công trình.

 

(Thiết kế nhỏ gọn, rõ ràng, thuận tiện cho khách hàng sử dụng) 

 

(Thông tin bảo hành được lưu trữ an toàn trên hệ thống dữ liệu, giúp tra cứu thông tin nhanh chóng dễ dàng)

 

Để đảm bảo quyền lợi khi sử dụng sản phẩm Nhôm Adler, trong quá trình lắp đặt Quý khách vui lòng thực hiện thao tác sau:

 

 

Nhôm Adler luôn đồng hành cùng các cơ sở cũng như Quý chủ nhà. Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhôm cũng như sự hỗ trợ từ phía Adler, Quý khách vui lòng liên hệ Adler để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Hotline: 0942.261.818

Fanpage: Nhôm Adler