Chuyện kể rằng, có một anh chàng nọ ngồi bán táo giữa đường, một phụ nữ đi qua hỏi mua: “Táo có ngon không vậy?” Anh chàng xởi lởi: “Táo ngon, ngọt lắm chị à”. Người phụ nữ lắc đầu bỏ đi: “Rất tiếc tôi lại chỉ thích ăn táo chua thôi”. Một lúc sau một cô gái khác đi đến, rút kinh nghiệm lần trước lần này anh bán táo nói táo chua nhưng cô gái bỏ đi vì cô ta chỉ thích táo ngọt. Cứ như vậy khi anh nói táo ngọt thì người ta lại thích táo chua, ngược lại những người thích táo ngọt bỏ đi khi anh quảng cáo là táo chua. Rút cuộc cả buổi chợ anh ta chẳng bán được trái táo nào.
Có thể nói, sai lầm của anh bán táo nằm ở chỗ ngay từ đầu anh ta đã mải mê chạy theo thị hiếu của từng vị khách mà quên mất sản phẩm mình đang cung cấp là gì và đối tượng khách hàng của anh ta là ai. Nếu anh bán hàng đừng quá tham lam, chỉ đi theo một phân khúc là những người thích táo ngọt hoặc những người thích táo chua thì ít ra anh ta cũng bán được táo chứ không đến nỗi ế ẩm như trên.
Để bán hàng thành công bạn phải phân chia “phân khúc thị trường” để thoả mãn tốt nhu cầu của mỗi phân khúc, bởi vì mỗi phân khúc thị trường có đặc điểm, sở thích, thói quen khác nhau mà sản phẩm không dễ gì đáp ứng được. Nhiều khi phân khúc cực nhỏ nhưng biết cách khai thác thì thành công hơn là chạy theo nhiều phân khúc.
Với Nhôm ADLER Công ty lựa chọn phân khúc tầm trung và cao, chính vì vậy sản phẩm có những tiêu chí cực cao về chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng. Để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm:
Nhôm ADLER xây dựng bộ tiêu chuẩn riêng từ quy trình sản xuất, đóng gói đến kiểm tra giám sát sản phẩm.
Nhôm ADLER đáp ứng mọi yêu cầu mà người dùng mong muốn: cải tiến ưu việt, thiết kế hiện đại, đa dạng về hệ nhôm.
Nhôm ADLER tối đa hóa lựa chọn cho người dùng, sản phẩm được thiết kế dùng làm cửa đi, cửa thông phòng, cửa sổ, vách cố định… với quy cách mở quay, mở hất hoặc mở trượt 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh tùy vào nhu cầu và lựa chọn của người sử dụng.
Nhôm ADLER có dịch vụ bảo hành sản phẩm uy tín, chuyên nghiệp lên đến 24 tháng, đặc biệt bề mặt sơn của Nhôm ADLER được bảo hành 10 năm theo tiêu chuẩn quốc tế AAMA 2603. Thông tin bảo hành được lưu trữ an toàn trên hệ thống dữ liệu, giúp Quý Khách hàng tra cứu thông tin nhanh chóng, dễ dàng.
Để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm Nhôm ADLER, Quý Khách hàng có thể tìm hiểu qua:
- Website : https://nhomchat.vn/
- Facebook : https://www.facebook.com/NhomAdler
- Hotline : 0942 26 1818