CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC QUÀ TỪ ADLER

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC QUÀ TỪ ADLER

 

Trong những năm qua, các chương trình Adler triển khai, đều nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình tích cực từ phía Quý Đại lý và Quý Khách hàng. Những phần quà giá trị mang tính thiết thực, ứng dụng vào đời sống và công việc, làm đến công việc gì khách hàng đều có thể nhớ đến Adler.

 

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC QUÀ TỪ ADLER

 

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC QUÀ TỪ ADLER

 

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC QUÀ TỪ ADLER

 

Bước vào năm 2024 với đầy thách thức, Adler đã nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm và chương trình được triển khai, đây chính là động lực để Adler ngày càng cố gắng đưa ra những chương trình hay, khích lệ tinh thần làm việc của anh em thợ nhôm kính.

 

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC QUÀ TỪ ADLER

 

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC QUÀ TỪ ADLER

 

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC QUÀ TỪ ADLER

 

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC QUÀ TỪ ADLER

 

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC QUÀ TỪ ADLER

 

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC QUÀ TỪ ADLER

 

Hiện tại, Adler đang tiếp tục triển khai các chương trình như: Chương trình livestream vào 11h00 trưa thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần trên fanpage Nhôm Adler, chương trình “Thay Avatar – nhận quà thả ga” trên Facebook và Tiktok và nhiều chương trình quà tặng ý nghĩa khác.

Để tìm hiểu thêm về thông tin về các chương trình quà tặng, Quý Khách hàng có thể tìm hiểu qua: