Mục đích của việc bán hàng là bán những giá trị lợi ích cho khách hàng chứ không chỉ đơn thuần là bán sản phẩm. Nó diễn ra từ trước, trong và sau khi giao dịch. Quá trình này hai bên phải trao đổi với nhau rất nhiều thông tin hay thường được gọi là quá trình tư vấn bán hàng.
Để quá trình tư vấn bán hàng được thuận lợi, ngoài các kiến thức về sản phẩm ADLER còn có các công cụ hỗ trợ để chứng minh về sản phẩm và hình ảnh mô tả sản phẩm cụ thể, chi tiết.
CATTALOG: Catalogue hay Catalog là một ấn phẩm quảng cáo nhằm giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của ADLER đến khách hàng. Catalogue có thể được trình bày dưới dạng giấy hoặc điện tử và có nhiều kích thước, hình thức, nội dung khác nhau.
Catalogue sẽ giải đáp cho nhu cầu tìm hiểu sản phẩm của khách hàng vì nó là cuốn sách sẽ giới thiệu về sản phẩm nên nội dung thông tin sản phẩm sẽ đóng vai trong quan trọng hàng đầu.
PROFILE: Profile hay còn được gọi là hồ sơ năng lực, có vai trò “thuyết trình” giới thiệu thông tin về ADLER, lĩnh vực hoạt động, thế mạnh sản phẩm, dịch vụ, kinh nghiệm của công ty…nhằm giúp đối tác, khách hàng hiểu hơn về ADLER. Từ đó có thể xây dựng được niềm tin, dẫn đến quyết định từ lựa chọn sử dụng sản phẩm.
CARD VISIT ĐIỆN TỬ: Card visit điện tử là một phiên bản hiện đại và số hóa của card visit truyền thống. Thay vì sử dụng giấy in, card visit điện tử tồn tại dưới dạng file số hoặc ứng dụng trên thiết bị di động và máy tính. Điều này giúp tạo ra một công cụ tiện ích, linh hoạt và hiệu quả trong việc chia sẻ thông tin và xây dựng mạng lưới kết nối.
Card visit điện tử thường chứa đựng các thông tin cá nhân cơ bản như tên đơn vị, tên cá nhân , chức vụ, địa chỉ email, số điện thoại, và địa chỉ trang web, trang Facebook, Zalo…. Tuy nhiên, điểm độc đáo của chúng là khả năng kết nối trực tiếp đến các trang mạng xã hội cá nhân hoặc doanh nghiệp, giúp mở rộng không gian tương tác và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ kinh doanh.
BỘ MẪU CỬA: Ngoài các thông tin hình ảnh về sản phẩm bộ sản phẩm, bộ cửa mẫu cũng là 1 trong số các yếu tố quan trọng để tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
ALBUM ẢNH 3D MẪU: Ngoài các công cụ thực tế hỗ trợ khách hàng thì hình ảnh mô phỏng các công trình cũng đóng góp vào tỉ lệ thành công khi gặp gỡ và tư vấn khách hàng, qua hình ảnh khách có thể liên tưởng đến các hình ảnh hoàn thiện mà mình đang mong muốn, qua đó có thể lựa chọn sản phẩm được thuận lợi và dễ dàng hơn.
Để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm Nhôm Adler, Quý Khách hàng có thể tìm hiểu qua:
- Website : https://nhomchat.vn/
- Facebook : https://www.facebook.com/NhomAdler
- Hotline : 0942 26 1818