ADLER VỚI ĐỊNH HƯỚNG THƯƠNG HIỆU TOP 1

 

Ngược thời gian, quay về những ngày đầu mà Thương hiệu ADLER mới thành lập. Từ sự quyết tâm, kiên trì cao độ và nhanh nhạy trong nắm bắt thị trường, Thương hiệu ADLER đã dần chinh phục được trái tim khách hàng bằng những đơn hàng đều đều theo năm tháng…

 

 

Năm 2024, bước sang năm thứ 14 với một hành trình chưa quá dài nhưng đủ để ADLER trải nghiệm, kết nối và tạo nên những giá trị bền vững. Và hành trình của chúng tôi sẽ chưa dừng lại vì chúng tôi vẫn đang trên đường đi tìm phiên bản tốt nhất, hạnh phúc nhất của chính mình.

 

 

Và đây cũng chính là lý do ADLER quyết định lấn sân sang mảng Nhôm chất.  Thương hiệu ADLER sẽ luôn nỗ lực không ngừng để đổi mới, để phát triển để có thể chạm tới những khát vọng xa hơn, khát vọng kiến tạo những công trình thật sự đẳng cấp và chất lượng.

 

Hiện tại Thương hiệu ADLER đã sở hữu cho mình chuỗi hệ thống đại lý về phụ kiện kính trải dài 63 tỉnh thành trên khắp cả nước, với trên 300 đại lý phân phối chính thức và hơn 20.000 người thợ nhôm kính chuyên nghiệp thường xuyên sử dụng sản phẩm.

 

Còn về mảng nhôm mặc dù mới chỉ ra mắt được vài tháng nhưng hiện tại ADLER đang làm rất tốt khi đã có hệ thống đại lý phân phối nhôm ở 6 tỉnh (Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa, Quảng Ninh và Nghệ An ) và rất được đông đảo anh em thợ đón nhận và ủng hộ.

 

 

 

Những con số ấn tượng này chính là minh chứng rõ ràng nhất về sự tin tưởng của Quý Đối tác, Quý Khách hàng đã dành cho ADLER.

 

Chúng tôi vô cùng tự hào và sự hợp tác này. Nếu không có sự đồng hành vô giá ấy chúng tôi sẽ không thể duy trì và phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay.

 

 

Một lần nữa ADLER luôn cam kết các sản phẩm tạo ra đều phải là sản phẩm tốt nhất, bởi đó chính là hình ảnh của công ty, hình ảnh của thương hiệu.