Ngoài việc chú trọng về chất lượng sản phẩm thì một yếu tố nữa tạo nên sự thành công của sản phẩm Nhôm Adler sau khi ra mắt chính là yếu tố “con người”.
Với sự chuẩn bị kĩ càng về kiến thức sản phẩm từ Ban lãnh đạo, đội ngũ kinh doanh, chăm sóc khách hàng, kĩ thuật, vận chuyển, Adler tự tin mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác, đầy đủ và hữu ích về sản phẩm Nhôm Adler.
(Adler thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo về sản phẩm tới nhân viên)
Với tinh thần ham học hỏi, mong muốn tiếp thu và hiểu rõ về sản phẩm nhôm Adler để có thể giải đáp những thắc mắc cho toàn thể anh em thợ. Riêng từng phòng ban đã có những buổi họp, buổi đào tạo riêng để đưa ra những câu hỏi và vấn đề mà khách hàng đã phản hồi, góp ý. Mỗi nhân viên của Công ty đều cố gắng trau dồi kiến thức, kĩ năng để kịp thời tư vấn và hỗ trợ khách hàng, để khách hàng cảm thấy hoàn toàn yên tâm.
(Tinh thần học hỏi luôn được nhân viên Adler đề cao và thực hiện nghiêm túc)
Với những kiến thức đã được đào tạo bài bản, những câu trả lời đầy thuyết phục về sản phẩm đến từ Ban lãnh đạo và các kỹ năng để truyền tải thông tin đến khách hàng được trau dồi qua nhiều năm kinh nghiệm. Adler tin tưởng rằng không chỉ sản phẩm nhôm Adler mà toàn bộ nhân viên của Adler khi làm việc với Quý Đối tác, Quý khách hàng đều sẽ nhận được sự tin tưởng và hài lòng.
(Nhân viên kinh doanh của Adler luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7)
Chính sự góp ý, phản hồi từ Anh em nhôm kính dành cho Adler sẽ giúp cho đội ngũ nhân viên Adler ngày một hoàn thiện hơn. Adler chân thành cảm ơn những tình cảm và sự tin tưởng mà Quý Đối tác, Quý Khách hàng đã dành cho Adler nói chung và đội ngũ nhân viên của Adler nói riêng trong suốt thời gian qua. Chặng đường phía trước còn rất dài, Adler sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa Nhôm Adler tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên thị trường.
CÔNG TY CỔ PHẦN EKF VIỆT NAM
Hotline: 0942.26.1818
Fanpage: NHÔM ADLER