TEM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

 

Với sự đi lên của công nghệ thì việc xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng dẫn đến sự mất niềm tin của khách hàng vào sản phẩm đang xảy ra rất nhiều. Chất lượng đạt chuẩn cũng như chiếm được sự tin tưởng của phần lớn người tiêu dùng.

 

Hiện nay, ngày càng nhiều công ty sản xuất và thương mại lựa chọn bảo hành điện tử thay vì các loại phiếu bảo hành, thẻ bảo hành như trước kia. Bảo hành sản phẩm giống như một lời cam kết của doanh nghiệp với sản phẩm của mình. Nó không chỉ giúp khách hàng an tâm khi mua sắm mà còn thể hiện sự trách nhiệm và khẳng định “tâm – tầm” của doanh nghiệp.

 

 

Bảo hành điện tử là hình thức bảo hành giúp người dùng có thể tự chủ động kích hoạt bảo hành ngay sau khi mua sản phẩm thông qua hệ thống công nghệ. Thông tin bảo hành sẽ được quản lý hoàn toàn bằng hệ thống, người dùng không cần lưu giữ các loại sổ bảo hành hay phiếu thẻ bảo hành như trước kia.

Để kích hoạt bảo hành điện tử, sau khi mua hàng, người dùng sẽ cần cào lớp phủ bảo mật trên tem nhãn sản phẩm để lấy mã an ninh, nó có thể là một dãy số hoặc mã QR Code, sử dụng mã này để kích hoạt bảo hành theo một trong các cách:

Nhắn tin lên tổng đài SMS

Quét mã QR Code

Khi nhận được thông tin, hệ thống sẽ tự động kích hoạt và gửi trả thông báo tới người dùng. Từ đó, việc bảo hành trở nên rất nhanh chóng, tiện lợi và chuẩn xác.

 

 

Lợi ích của người tiêu dùng: Loại bỏ được thủ tục, giấy tờ rườm rà khi đi bảo hành.Được bảo vệ quyền lợi một cách tối đa. Đơn giản, thuận tiện, dễ dàng kiểm tra và truy xuất thông tin hàng hóa. Đảm bảo được hàng chính hãng thông qua thông tin tem bảo hành.

 

 

Ngoài việc kích hoạt bảo hành, Tem bảo hành điện tử còn giúp xác thực nguồn gốc giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp chống lại vấn nạn hàng giả hàng nhái.

 

 

Adler không tránh khỏi sự lợi dụng của những đơn vị không tên tuổi lấy thương hiệu để làm giả, làm nhái nhằm thu lợi nhuận bất chính từ mảng kinh doanh này, làm ảnh hưởng đến quyền lợi của người dân cũng như uy tín của đơn vị phân phối Adler. Vì vây 100% sản phẩm Adler đều được dán tem bảo hành điện tử, giúp khách hàng nhận diện hàng chính hãng và đam bảo quyền lợi khi sử dụng.