Thị trường xây dựng nói chung và thị trường nhôm kính nói riêng đang cạnh tranh vô cùng khốc liệt, vậy làm thế nào để có thể tư vấn và chốt công trình với khách hàng được hiệu quả và nhanh nhất. ADLER mách bạn một vài tuyệt chiêu sau:
Xác định đối tượng khách hàng
Cần xác định đối tượng của mình là ai? Nhu cầu của khách hàng là gì? Kinh doanh hiện đại đã chỉ ra rằng, muốn thành công bạn phải “Bán cái khách hàng cần chứ không phải cái bạn sản xuất”. Vì vậy, biết khách hàng muốn gì là điều kiện tiên quyết để có thể “đánh đúng tâm lý” và đưa ra các phương án tư vấn phù hợp với tài chính và mong muốn của họ.
Cố gắng truyền đạt những lợi ích của sản phẩm đến khách hàng một cách ngắn gọn
Hầu hết mọi người chỉ có thể giữ được 2 đến 3 ý nghĩ trong đầu tại cùng 1 thời điểm trong trí nhớ của họ. Một danh sách thật dài những lợi ích sẽ khiến họ cảm thấy bị rối. Tức là bạn phải tư vấn các sản phẩm một cách thực tế và cô đọng nhất. Những lời hoa mĩ và “bánh vẽ” nhiều quá đôi khi không hiệu quả.
Khi khách hàng còn chần chừ, chưa chốt bạn tạo sức ép lên khách hàng một cách khéo léo
Đôi khi, việc tạo ra sức ép cho khách hàng cũng là một điều tốt, bởi vì điều đó sẽ giúp khách hàng thực sự nghiêm túc cân nhắc lựa chọn của họ. Bạn có thể nói với các khách hàng tiềm năng rằng: ”Cuối năm bạn rất bận, có quá nhiều công trình đang đợi bạn hoàn thành, nếu anh chị không chốt sớm để bạn cân đối công việc thì sẽ rất khó để có thể nhận được thêm công trình của anh chị” .Tuy nhiên, chỉ nên đề cập đến điều này một lần như một sự vô tình chứ không nên nhấn mạnh và nhắc lại nhiều lần, sẽ dễ làm khách hàng cảm thấy khó chịu và chắc chắn là khi họ cảm thấy không thoải mái, họ sẽ không bao giờ đặt hàng bạn.
Và cuối cùng, anh em đừng quên ADLER vẫn đang cung cấp sản phẩm NHÔM ADLER và phụ kiện cho các công trình cửa nhôm kính. Nguồn hàng luôn sẵn tại nhà máy, tại các nhà phân phối, đại lý phục vụ các anh 24/7 cho mọi công trình.
Hotline: 0942.261.818
Fanpage: Nhôm Adler
Website: https://nhomchat.vn/