TẠO DỰNG NIỀM TIN VỚI KHÁCH HÀNG LÀ YẾU TỐ TẠO NÊN THÀNH CÔNG CHO THƯƠNG HIỆU

 

Một trong những thành công của Adler là đã tạo dựng được cơ sở niềm tin vững chắc cho khách hàng. Minh chứng có thể kể đến chính là sản phẩm nhôm của Adler vừa ra mắt nhưng đã có uy tín trên thị trường.

 

Danh tiếng Nhôm Adler có thể được bắt nguồn từ chính Thương hiệu Adler khi phân phối phụ kiện cửa. Adler tính đến năm 2024 đã có 14 năm kinh nghiệm về lĩnh vực phụ kiện cửa. Từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ khách hàng đã tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng đối tác và anh em thợ nhôm kính trên toàn quốc. Nhắc đến Adler là nhắc đến thương hiệu có bản lề sàn hay kẹp kính uy tín, là nhắc đến dịch vụ sau bán cực kì chỉn chu.

 

Chính vì vậy, ngay sau khi biết Adler đầu quân vào lĩnh vực nhôm, rất nhiều đại lý phân phối của Adler đã liên hệ và đồng ý hợp tác với Công ty dù biết Adler chưa hề có kinh nghiệm gì về nhôm. Niềm tin này không chỉ riêng nhà phân phối mà cả từ những người thợ – người trực tiếp lắp đặt sản phẩm. Đối với sản phẩm nhôm, có trường hợp anh em thợ chỉ được gửi catalogue file mềm nhưng cũng đã có thể chốt được công trình với khách. Hay trường hợp khi Nhôm Adler mới chỉ lên mô hình profile bằng nhựa nhưng anh em thợ cũng tư vấn cho khách hàng thành công. Dù chưa hề nhìn thấy mẫu nhôm thật, chưa hề được sờ chất nhôm ra sao nhưng vì tin tưởng Adler, anh em vẫn yên tâm giới thiệu sản phẩm Nhôm Adler cho chủ nhà.

 

 

 

 

Những câu chuyện phát sinh khi triển khai nhôm có rất nhiều, có những tình huống éo le như khách hàng quá thích Nhôm Adler mà dù thời tiết mưa gió nhưng vẫn chờ Nhôm Adler bằng được mới lắp cửa. Qua những câu chuyện như vậy mới biết rõ được tình cảm mà đối tác, khách hàng đã dành cho Adler ra sao. Ban lãnh đạo công ty và toàn thể nhân viên Adler đều đang cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình để không phụ lòng tin của khách hàng.

 

 

Để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm Nhôm Adler, Quý Khách hàng có thể tìm hiểu qua: