Tháng 10.2022 ADLER bắt đầu nung nấu ý tưởng lấn sân sang mảng Nhôm. Từ dư âm của Đại dịch Covid 19, nền kinh tế Việt Nam bị ảnh hưởng rất nhiều, nhất là các công ty làm trong lĩnh vực sản xuất về nhôm gặp rất nhiều khó khăn, chỉ cầm hòa hoặc thậm trí là lỗ, trên bờ vực phá sản.
Nhận thấy đây là thử thách lớn nhưng cũng là cơ hội để Thương hiệu ADLER lấn sân và thâu tóm thị trường Nhôm trong nước. Ban Lãnh đạo công ty đã quyết định sẽ ra mắt sản phẩm Nhôm chất. ADLER nhận thấy các hãng nhôm trên thị trường còn rất nhiều những tồn đọng, rõ nét nhất là:
Về chất lượng sản phẩm: chất lượng chưa ổn định, không đồng đều giữ các lô sản phẩm. Tỉ lệ hàng lỗi thu hồi về khá nhiều gây thiệt hại về kính tế và mất uy tín với khách hàng.
Về mảng dịch vụ bảo hành: chưa có chính sách bảo hành rõ ràng cụ thể, hàng giả hàng nhái trên thị trường cũng chưa được kiểm soát chặt chẽ….
ADLER đã có khoảng thời gian hơn một năm để bắt đầu nghiên cứu thị trường, cũng như là khảo sát qua hàng chục nghìn anh em thợ trong ngành nhôm kính trên cả nước và đi đến quyết định chính thức ra mắt sản phẩm Nhôm chất ADLER vào tháng 10/2023 với cam kết:
Về mặt chất lượng sản phẩm: Nhôm ADLER có quy chuẩn riêng trong quá trình sản xuất và luôn có bộ phận quản lý chất lượng (QC giám sát) ăn ngủ luôn tại nhà máy. Nguyên vật liệu đầu vào cho đến các công đoạn sản xuất, đóng gói thành phẩm, quản lý chất lượng của ADLER đều phải thực hiện quy trình kiểm tra, giám sát chặt chẽ với hệ thống máy móc đo lường hiện đại, công nghệ tiên tiến. Đảm bảo mỗi sản phẩm khi đến kho nhà phân phối, đến tay người tiêu dùng luôn đạt đúng tiêu chuẩn chất lượng.
Về mảng dịch vụ bảo hành: Nhôm ADLER – Thương hiệu tiên phong trên thị trường nhôm dân dụng tại Việt Nam. 100% sản phẩm được dán tem bảo hành điện tử có quét mã QR hoặc nhắn tin SMS).Tem được dán trên tất cả các sản phẩm nhôm thanh của hãng, giúp gia chủ hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành từ ADLER.
Dịch vụ bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp, đối với sản phẩm Nhôm ADLER là 24 tháng, đặc biệt bề mặt sơn được bảo hành lên đến 120 tháng theo tiêu chuẩn quốc tế AAMA 2603. Bảo hành qua hình thức tư vấn hỗ trợ và trực tiếp tại công trình.
ADLER vẫn luôn nỗ lực, cố gắng từng ngày để hoàn thành mục tiêu, cung cấp cho khách hàng những giải pháp mới nhất, chất lượng nhất trong lĩnh vực nhôm và phụ kiện ngành kính, bởi đó chính là hình ảnh và thương hiệu của ADLER.