Khi thị trường Nhôm Việt đang có quá nhiều sự lựa chọn, thì những hãng nhôm uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng thông minh.
NHÔM ADLER với dịch vụ bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp, 100% sản phẩm được dán tem bảo hành điện tử có quét mã QR hoặc nhắn tin SMS, tem được dán trên tất cả các sản phẩm nhôm thanh của hãng giúp Quý khách hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành từ hãng.
(100% các thanh nhôm được dán tem bảo hành điện tử có quét mã QR hoặc nhắn tin SMS)
Dịch vụ bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp từ ADLER là 24 tháng, đặc biệt bề mặt sơn của NHÔM ADLER được bảo hành lên đến 120 tháng theo tiêu chuẩn quốc tế AAMA 2603. Thông tin bảo hành được lưu trữ an toàn trên trang thông tin dữ liệu và hệ thống tồng đài riêng của Công ty giúp tra cứu dễ dàng. Khách hàng được hỗ trợ bảo hành nhanh chóng khi cần.
(NHÔM ADLER bảo hành dịch vụ 24 tháng, bảo hành lớp sơn 120 tháng)
Các bước kích hoạt tem bảo hành điện tử của ADLER:
Quý khách cào nhẹ lớp phủ bạc trên tem và đăng kí bảo hành bằng 1 trong 2 cách:
Cách 1: Quét mã QR trên tem rồi điền thông tin theo hướng dẫn để kích hoạt.
Cách 2: Soạn tin: BH (MÃ SỐ) GỬI 8099.
(Khách hàng quét mã QR hoặc nhắn tin bảo hành qua tổng đài điện tử 8099)
Ngoài hình thức bảo hành rõ ràng, chuyên nghiệp, ADLER còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ bảo hành tận tình chu đáo với quy trình tiếp nhận bảo hành nhanh chóng, hiệu quả.
(Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin bảo hành, phối hợp cùng phòng bảo hành, phòng kĩ thuật hỗ trợ nhanh chóng cho khách hàng)
(Bộ phận kĩ thuật hỗ trợ kiểm tra tận công trình nhiệt tình, chu đáo)
Mọi vấn đề cần hỗ trợ về sản phẩm, dịch vụ Quý khách vui lòng liên hệ ADLER.
Hotline: 0942.261.818
Fanpage: Nhôm Adler
Website: https://nhomchat.vn/