Mỗi nhân viên ADLER là một chuyên gia để giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm đúng, đủ về chất lượng và dịch vụ.
ADLER liên tục tổ chức các buổi đào tạo về sản phẩm, dịch vụ. Nhân viên ADLER chủ động tiếp cận, tìm hiểu sản phẩm và học hỏi lẫn nhau để có đủ nền tảng kiến thức, kĩ năng tư vấn khách hàng.
(Một buổi đào tạo về sản phẩm Nhôm ADLER)
Nhân viên ADLER gần gũi, chân thành và nhiệt tình, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để tư vấn, hỗ trợ, đi đến đâu cũng được khách hàng chào đón, cởi mở chia sẻ mọi thông tin.
(Nhân viên kinh doanh ADLER nhiệt tình tư vấn sản phẩm nhôm ADLER đến khách hàng)
Năng suất làm việc của 1 nhân viên cao. Và không khó để Quý vị có thể nhìn thấy hình ảnh nhân viên kinh doanh ADLER miệt mài với công việc, không quản nắng mưa, ngày đêm trên khắp các đường làng, ngõ xóm hay hình ảnh những nhân viên tại văn phòng hết lòng chú tâm vào công việc. Mỗi nhân viên của ADLER luôn xác định làm hết việc chứ không phải làm hết giờ, làm để nhận được nụ cười hài lòng của khách hàng.
(Không khí làm việc nghiêm túc tại văn phòng ADLER)
Với những điểm mạnh về con người, về văn hóa doanh nghiệp, ADLER đã tạo dựng được sự tin yêu, hợp tác, và làm hài lòng triệu triệu khách hàng trên khắp cả nước.