LÝ GIẢI THÀNH CÔNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG PHỤ KIỆN CỬA CỦA ADLER.

LÝ GIẢI THÀNH CÔNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG PHỤ KIỆN CỬA CỦA ADLER.

Từ ngày 23/7 – 10/8 ADLER triển khai chương trình hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng phụ kiện cửa kính tại 3 khu vực: Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Bình. Chương trình đã đạt được kết quả ngoài sức mong đợi mang lại uy tín lớn cho các cơ sở lắp đặt nhôm kính và sự hài lòng, tin tưởng cho chủ nhà.

LÝ GIẢI THÀNH CÔNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG PHỤ KIỆN CỬA CỦA ADLER.

LÝ GIẢI THÀNH CÔNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG PHỤ KIỆN CỬA CỦA ADLER.

Trong thời gian ngắn triển khai chương trình nhưng ADLER đã hỗ trợ bảo trì bảo dưỡng được số lượng hàng trăm công trình cho mỗi khu vực. Vậy lý do gì giúp ADLER triển khai chương trình thành công, hiệu quả như vậy?

+ ADLER có kế hoạch triển khai công việc cụ thể, rõ ràng. Đặt ra mục tiêu, lộ trình thực hiện cụ thể. Đội ngũ nhân viên kĩ thuật ADLER cũng chia thành 5 tuyến hoạt động để có thể đạt được hiệu suất công việc tốt nhất.

LÝ GIẢI THÀNH CÔNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG PHỤ KIỆN CỬA CỦA ADLER.

LÝ GIẢI THÀNH CÔNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG PHỤ KIỆN CỬA CỦA ADLER.

+ Nhân viên kĩ thuật ADLER giàu kinh nghiệm chuyên môn, kinh nghiệm đi thị trường và có thái độ làm việc tốt, chuyên nghiệp, hết mình.

LÝ GIẢI THÀNH CÔNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG PHỤ KIỆN CỬA CỦA ADLER.

LÝ GIẢI THÀNH CÔNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG PHỤ KIỆN CỬA CỦA ADLER.

+ ADLER được Quý khách hàng và Anh em thợ nhôm kính trong khu vực đồng hành, ủng hộ, tạo điều kiện giúp đỡ.

LÝ GIẢI THÀNH CÔNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG PHỤ KIỆN CỬA CỦA ADLER.

LÝ GIẢI THÀNH CÔNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG PHỤ KIỆN CỬA CỦA ADLER.

+ ADLER có kinh nghiệm triển khai các chương trình thực tế, và sự hậu phương phối hợp kịp thời ăn ý của tất cả hệ thống nhân viên Công ty.

LÝ GIẢI THÀNH CÔNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG PHỤ KIỆN CỬA CỦA ADLER.

LÝ GIẢI THÀNH CÔNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG PHỤ KIỆN CỬA CỦA ADLER.

Qua chương trình mối quan hệ giữa Nhà phân phối, Đơn vị lắp đặt và Khách hàng sử dụng thêm phần khăng khít. ADLER khẳng định được vị thế thương hiệu là đơn vị có dịch vụ sau bán hàng chu đáo, tận tâm nhất thị trường. Cảm ơn Anh em nhôm kính và quý khách hàng các khu vực đã đồng hành, ủng hộ chương trình. Chương trình sẽ còn được tiếp tục triển khai ở các tỉnh thành tiếp theo, hy vọng Quý khách hàng sẽ luôn tạo điều kiện giúp đỡ.

Hotline: 0942.26.1818

Fanpage: Nhôm Adler

Website: https://nhomchat.vn/