Thị trường Nhôm và phụ kiện kính Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh sôi động của nhiều hãng nhôm, phụ kiện kính đến từ nhiều quốc gia. Đứng giữa những thách thức và cơ hội lớn đó, ADLER đã luôn chủ động hướng đi để củng cố vị thế và gia tăng niềm tin của khách hàng.
Thứ nhất, vấn đề chất lượng sản phẩm luôn được ADLER quan tâm hàng đầu. Quy trình sản xuất luôn có sự giám sát chặt chẽ từ các chuyên gia kỹ thuật, đảm bảo sản phẩm tạo ra luôn đúng với cam kết. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất luôn vận hành trên dây chuyền hiện đại, quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảm độ chính xác, đồng đều về thông số kỹ thuật cho sản phẩm.
Thứ hai, không chỉ chất lượng sản phẩm luôn ổn định, công ty luôn có những cải tiến kỹ thuật về mẫu mã, màu sắc, tính năng của Nhôm và phụ kiện kính để khách hàng yên tâm lựa chọn. Hiện tại Thương hiệu Adler đang cung ứng đa dạng sản phẩm với nhiều hệ và model sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường.
Thứ ba, ngoài chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho đại lý phân phối, công ty luôn có những ưu đãi nhất định dành cho thợ lắp đặt và hộ gia đình sử dụng. Những chương trình quà tặng hấp dẫn với nhiều phần quà thú vị đã phần nào nói lên sự quan tâm săn sóc cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất mà công ty luôn cố gắng đem lại để làm hài lòng quý khách.
Thứ tư, một trong những định hướng khoa học mà công ty đã và đang triển khai, chính là đẩy mạnh chiến lược truyền thông về nhận diện thương hiệu, phát triển thị trường, mở rộng mạng lưới phân phối, bán hàng nhằm đưa sản phẩm ADLER tới gần khách hàng hơn.
Hi vọng với những thành công đã và đang đạt được, ADLER sẽ ngày càng phát huy lợi thế top 1 về thị trường Nhôm và phụ kiện kính, đưa thương hiệu đi xa hơn và đáp ứng niềm tin yêu của khách hàng.