Trong suốt 13 năm xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam, ADLER – một trong số những thương hiệu hàng đầu về phụ kiện kính, đã không ngừng nỗ lực mang đến khách hàng nhiều giá trị thông qua sản phẩm, dịch vụ và con người.
Với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu – Uy tín tạo sự phát triển”, ADLER luôn cố gắng lắng nghe những phản hồi, đóng góp của Anh em thợ về sản phẩm, để cải tiến và mang đến người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất từ bản lề sàn, ray treo cửa lùa đến sản phẩm Nhôm Chất.
Bên cạnh đó, ADLER cũng luôn đề cao dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán. Nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng, ADLER đã tạo ra tem điện tử được dán trên mỗi sản phẩm, giúp khách hàng có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc, cũng như kích hoạt thời gian bảo hành cho sản phẩm.
Đặc biệt, ADLER rất chú trọng đào tạo về con người thông qua những buổi trao đổi, chia sẻ trực tiếp với đội ngũ nhân viên. Giúp nhân viên ADLER có thêm kiến thức chuyên môn về sản phẩm, về cách thức tiếp cận với khách hàng, cách trao giá trị sản phẩm.
Với việc đề cao giá trị mang đến cho khách hàng, ADLER đã luôn chiếm trọn được niềm tin của Anh em thợ nhôm kính trên cả nước. Nếu Quý khách hàng có thắc mắc thông tin về sản phẩm, hãy liên hệ ngay cho ADLER để được tư vấn và hỗ trợ.
Hotline: 0942.261.818
Fanpage: Nhôm Adler
Website: https://nhomchat.vn/