ADLER – Thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện ngành cửa. Năm 2023 đánh dấu bước ngoặt lớn của Công ty khi gia nhập ngành Nhôm và triển khai phân phối sản phẩm, ADLER đã xây dựng chiến lược thâm nhập thị trường theo nguyên lí nồi cháo sôi.
Nguyên lí nồi cháo sôi là gì? Khi đun cháo, muốn có một nồi cháo ngon và không bị khê thì điều quan trọng là chúng ta phải biết điều tiết lửa. Nếu ngay từ ban đầu chúng ta để lửa to, cháo có thể nhanh sôi nhưng ở dưới đáy chắc chắn sẽ bị khê. Còn khi để lửa nhỏ vừa phải, mặc dù cháo sẽ sôi chậm hơn và khi bắt đầu sôi thì chỉ nổ lõm bõm ở một vài vị trí nhưng khi đến một độ sôi nhất định thì tại điểm đó sẽ lan ra toàn bề mặt.
Từ nguyên lí nồi cháo sôi này đã chỉ ra phương châm phát triển thị trường Nhôm của ADLER là chậm mà chắc. Công ty không triển khai ồ ạt mà chỉ bắt đầu tại một số điểm nhất định. Trong chiến lược phát triển, Ban Lãnh đạo Công ty mong muốn kiểm soát các thông tin một cách chắc chắn sau đó mới triển khai đồng bộ tới các tỉnh. Công ty triển khai đến đâu sẽ cung cấp sản phẩm, dịch vụ đi kèm và triển khai thị trường đến từng công trình, từng người thợ ở đó.
Với chiến lược phát triển chậm mà chắc, sự chuẩn bị chu đáo từ tài chính, con người cho tới các công cụ hỗ trợ, chế độ chăm sóc và chính sách bảo hành tốt nhất, ADLER cam kết mang lại sản phẩm tốt nhất, trải nghiệm hài lòng nhất tới khách hàng.
Tính đến thời điểm đầu năm 2024, ADLER đang phân phối nhôm về 6 tỉnh là Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Bình và Nam Định. Đây đều là những vị trí có tiềm năng và cơ hội cho Nhôm ADLER phát triển trong giai đầu này. ADLER hi vọng rằng sau khi đạt được thành công ban đầu, ADLER sẽ có được “cú nhảy vượt bậc” trong thị trường Nhôm kính Việt Nam.