5 CÁCH THU HÚT KHÁCH HÀNG MÀ ADLER ĐANG ÁP DỤNG

Trong cuộc cạnh tranh thị trường ngày một gay gắt như hiện nay, chiến lược thu hút khách hàng luôn đóng vai trò quyết định sự sống còn của một doanh nghiệp. Để khách hàng biết tới là một chuyện, tạo được niềm tin và lựa chọn sử dụng sản phẩm lại là một chuyện khác. Đây là 5 cách ADLER thu hút khách hàng.

1, Tạo sự khác biệt về thương hiệu

Để tạo ra sự khác biệt nhằm thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ, ADLER không chỉ là tập trung vào sản phẩm mà còn là xây dựng dịch vụ, con người, hình ảnh thương hiệu…Tạo sự khác biệt hoàn toàn so với đối thủ cạnh tranh.

Khác biệt về dịch vụ: ADLER nổi tiếng không chỉ là Thương hiệu nhôm và phụ kiện kính hàng đầu, mà còn bởi ADLER có chất lượng dịch vụ vô cùng tốt. ADLER có một đội ngũ kinh doanh nhiệt tình, tận tâm khi tư vấn. Hỗ trợ tận tình, tận nơi khi bảo hành. Đội ngũ CSKH thường xuyên hỏi thăm, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thông tin tới khách hàng.

 

(Đội ngũ CSKH thường xuyên gọi điện thăm hỏi)

Khác biệt về hình ảnh: Trong mắt Anh em thợ Nhôm kính, hình ảnh ADLER là các anh em kinh doanh mặc áo cam chỉn chu, chuyên nghiệp tới từng cơ sở hỏi thăm, tặng quà, tư vấn sản phẩm nhiệt tình.

 

(Nhân viên Adler tận tình, chu đáo, không quản nắng mưa)

Khác biệt về độ nhận diện: Hình ảnh ADLER (logo, quà tặng, bao bì) gắn liền với tông màu chủ đạo là màu cam, cứ nhìn màu cam chắc chắn Anh em nhôm kính đều liên tưởng tới ADLER. Hay nhận được các cuộc gọi số điện thoại đuôi 1818 không ai khác chính là ADLER.

 

(Logo Nhôm chất nhất ý thợ)

Khác biệt về sản phẩm: ADLER không đưa ra các sản phẩm đại trà, ADLER chỉ đưa tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, thiết kế tinh tế nhất, sản phẩm cải tiến nhất. Sản phẩm ADLER đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng.

 

(Nhôm Adler màu than tre)

 

(Phụ kiện cửa kính)

2, Lối đi riêng trong việc quảng cáo, tiếp thị.

Không tốn tiền cho quảng cáo Google, Youtube…ADLER có lối đi riêng trong việc quảng cáo, tiếp cận tới khách hàng. ADLER triển khai các chương trình như:

Dán tem ADLER tại WC, cây xăng.

 

Tặng biển vẫy (Nghệ An 900 biển, Thanh Hóa 1300 biển, Nam Định 400 biển, Thái Bình 500 biển, Quảng Ninh 600 biển, Vĩnh Phúc 500 biển).

 

Tem decal dán ô tô, tem dán thùng bia, tem decal Tết.

 

Hỗ trợ cơ sở biển bạt quảng cáo, biển công trình.

 

Chương trình nhạc chờ ADLER.

Chương trình thay avatar nhận quà thả ga trên zalo, facebook.

 

Chương trình livestream trên fanpage của Công ty.

 

Đăng bài trên Facebook giới thiệu, quảng bá hình ảnh, hoạt động, sản phẩm của công ty tới khách hàng.

Các chương trình triển khai nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng sự kết nối với khách hàng.

3, Đưa ra các chương trình hỗ trợ tới đối tác, khách hàng.

Đối tác, khách hàng là yếu tố then chốt quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp. ADLER đưa ra nhiều chương trình hỗ trợ đối tác, khách hàng như:

Đối với Đại lý: Ký hợp đồng trực tiếp với Công ty, cấp giấy chứng nhận là Đại lý phân phối sản phẩm ADLER, cung cấp phần mềm bán hàng, cấp tài liệu, công cụ để bán hàng (Profile, catalog, thư ngỏ, áo bảo hộ, mẫu sản phẩm…), hỗ trợ biển bạt, triển khai các chương trình tích điểm, tặng quà.

 

(Ký hợp đồng phân phối trực tiếp với Adler)

 

(Adler cung cấp bộ công cụ để đi tư vấn, bán hàng)

Đối với thợ: ADLER hỗ trợ kết nối thợ với Đại lý, cấp giấy chứng nhận đơn vị lắp đặt sản phẩm NHÔM ADLER, hỗ trợ đi tư vấn công trình, cung cấp tài liệu, công cụ để tư vấn ((Profile, catalog, thư ngỏ, áo bảo hộ, mẫu sản phẩm…), hỗ trợ biển bạt, biển vẫy, biển treo công trình, triển khai các chương trình tích điểm, tặng quà, hỏi thăm.

 

Đối với Quý khách hàng sử dụng sản phẩm ADLER: ADLER hỗ trợ kết nối khách hàng với thợ, cung cấp dịch vụ, sản phẩm chất lượng uy tín, hỗ trợ trong và sau bảo hành.

 

(Kết nối khách hàng với thợ nhôm kính)

 

(Tặng quà chủ nhà sử dụng Nhôm Adler)

4, Xây dựng đội ngũ nhân viên

Thái độ phục vụ của nhân viên là một trong những yếu tố chiếm được lòng tin của khách hàng một cách dễ dàng nhất. Lòng tin của khách hàng bắt nguồn từ những điều đơn giản: một nụ cười, một lời cảm ơn, sự tư vấn tận tình…Đôi khi việc kéo và giữ chân khách hàng nằm ở chính thái độ nhân viên.

 

(Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm)

 

(Adler tổ chức các khóa đào tạo kiến thức, chia sẻ công việc)

ADLER rất chú trong vấn đề xây dựng văn hóa công sở, đào tạo kiến thức nhân viên, đưa ra các chương trình trao giải, khen thưởng, trò chuyện giải đáp thắc mắc của nhân viên. Nhờ vậy, ADLER có một môi trường làm việc lành mạnh, văn minh, nhân viên nhiệt tình, tận tâm.

5, Tương tác thường xuyên với khách hàng thân thiết.

Hãy giữ chân khách hàng ngay từ lần đầu họ đến với doanh nghiệp. ADLER chủ động đi thị trường, thăm hỏi, trò chuyện, giao lưu với khách hàng. Khi có dữ liệu khách hàng, ADLER thường xuyên hỏi thăm, đưa ra các chương trình nhằm kết nối ADLER với Anh em thợ Nhôm kính: chương trình chúc tết, chương trình làm catalog, card visit, biển bạt, chúc mừng sinh nhật…

 

(Chương trình thăm hỏi tặng quà tết tới Qúy đối tác, khách hàng)

 

(Feedback của khách hàng khi nhận được quà Adler)

Sau 14 năm thành lập, xây dựng và phát triển, Ban lãnh đạo ADLER đã có những hướng đi đúng đắn, ngày càng nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng. Từ đó trở thành Thương hiệu nhôm và phụ kiện kính hàng đầu Việt Nam gắn liền với công việc và đời sống của khách hàng.

Hotline: 0942.261.818

Fanpage: Nhôm Adler

Website: https://nhomchat.vn/