Nếu bạn không có một sản phẩm đủ tốt, bạn chỉ có thể bán cho một người – một lần. Nhưng nếu bạn đang có trong tay một sản phẩm chất lượng, bạn có thể bán được hơn một lần và hơn một loại sản phẩm cho cùng 1 khách hàng.
Có câu nói: Đỉnh cao của marketing chính là marketing truyền miệng. Giữa một rừng quảng cáo đập vào mắt mỗi lần lướt facebook hay đọc báo điện tử và một lời đưa chuyện bên tai rằng ”Tôi vừa dùng cái này, tốt lắm”, thì 99% khách hàng sẽ răm rắp đặt hàng theo địa chỉ truyền miệng của người bên cạnh.
Thị trường ngành Nhôm kính Việt Nam ngày càng rộng mở, tấp nập với vô vàn thương hiệu nhôm kính. Khách hàng mỗi ngày được tiếp nhận rất nhiều nguồn thông tin của các hãng khác nhau, nhưng ADLER vẫn luôn chiếm được vị thế hàng đầu, được khách hàng luôn luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng cho mọi công trình cũng chính là bởi nhờ những lời đưa tin thực tế của khách hàng về chất lượng sản phẩm và chế độ dịch vụ của Công ty.
Đặc biệt, sản phẩm NHÔM ADLER mới ra mắt vào năm 2023 nhưng đã được rất nhiều khách hàng đón nhận, sử dụng. ADLER tin rằng với giá trị cốt lõi là chất lượng, NHÔM ADLER sẽ phát triển vững chắc trên thị trường và tự nó sẽ có sức lan tỏa dựa vào sự tin tưởng, truyền miệng, giới thiệu của khách hàng.
Để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm NHÔM ADLER, Quý khách hàng có thể tìm hiểu qua:
Hotline: 0942.261.818
Fanpage: Nhôm Adler
Website: https://nhomchat.vn/