Đối với mỗi Công ty nói riêng, khách hàng là tài sản của doanh nghiệp, vì vậy mỗi Công ty luôn nỗ lực hết mình đến khâu cuối cùng để làm hài lòng khách hàng. Và để khách hàng dễ dàng kết nối với Công ty, ADLER đã xây dựng nên 3 Trang Fanpage và Facebook để được hỗ trợ thông tin sản phẩm, đại lý; tham gia các chương trình nhận quà từ ADLER và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
1, Fanpage: NHÔM ADLER
2, Fanpage: BẢN LỀ SÀN ADLER
3, Fanpage: ADLER – Phụ kiện cửa kính
4, Facebook: Đặng Thùy
5, Facebook: Adler Việt Nam
6, Facebook: Adler Miền Trung
7, Facebook: Adler Miền Nam
8, Facebook: Adler Alumium
9, Facebook: Adler Nhôm Hệ
10, Facebook: Adler Nhôm Chất
11, Facebook: Adler Nhu Quynh
Và các Facebook như: Nhôm Adler Thái Bình, Nhôm Adler Vĩnh Phúc, Nhôm Adler Nam Định, Nhôm Adler Thanh Hóa, Nhôm Adler Nghệ An và Nhôm Adler Quảng Ninh.
Thương hiệu ADLER phát triển mạnh trên thị trường không chỉ nhờ vào cung cấp sản phẩm tốt mà còn nhờ đội ngũ kinh doanh, chăm sóc khách hàng rất chu đáo, sẵn sàng phục vụ khách hàng trong vòng 24h khi khách có nhu cầu.
Ngoài cách liên hệ qua các trang Facebook của Công ty, với những trường hợp cần hỗ trợ mua hàng hay bảo hành Quý Khách vui lòng liên hệ qua hotline: 0942261818 để được hỗ trợ và giải quyết một cách nhanh nhất nhé!
Hotline: 0942.26.1818
Fanpage: Nhôm Adler
Website: https://nhomchat.vn/