ADLER THU HÚT TÀI NĂNG BẰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Khởi đầu từ lĩnh vực kinh doanh các phụ kiện kính, Adler đã không ngừng phát triển, mở rộng quy mô. Đến nay, Adler đã là Công ty có quy mô lớn về nhân sự với gần 100 nhân viên chia thành nhiều phòng ban chuyên môn đang hoạt động rất hiệu quả.

Lý do để Adler thu hút được đông đảo nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực tài năng là bởi môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp:

 

1. Thời gian làm việc khoa học và linh hoạt

Tại Adler, chúng tôi tạo ra một thời gian biểu làm việc khoa học, chuyên nghiệp, bởi chúng tôi đánh giá nhân viên qua hiệu quả công việc chứ không phải thời gian họ ngồi làm tại công ty. Vì chúng tôi hiểu rằng ngoài công việc, nhân viên đôi khi còn phải đối phó với các sự việc đột xuất xảy ra tại gia đình. Adler đưa ra thời gian làm việc linh hoạt, trang bị công cụ làm việc cho tất cả nhân viên để họ có thể làm việc thuận tiện hơn.

 

2. Kết nối trong công việc cũng như trong giao tiếp

Hiện tại ngoài website, hệ thống email, Adler còn sử dụng Zalo, Facebook như một công cụ để chia sẻ và cập nhật tin tức, công việc. Bằng cách này, Adler tạo ra những hướng trao đổi thông tin cởi mở giữa quản lý – nhân viên – đối tác, giữa nhân viên – nhân viên.

Nhằm thu hẹp lại khoảng cách giữa các thành viên, công ty luôn tạo điều kiện để nhân viên gần gũi, hiểu và giúp đỡ nhau không chỉ như đồng nghiệp mà còn như những người bạn thông qua các chương trình du lịch hàng năm, hay bếp ăn trưa tập thể…Không chỉ vậy, hàng tháng Adler còn có một bữa tiệc để chúc mừng sinh nhật thành viên trong công ty. Adler luôn muốn đồng hành cùng nhân viên trong trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

 

3. Tạo cơ hội cho nhân viên phát triển dài hạn

Từ lâu, Adler luôn quan niệm tất cả mọi người đều phải học và bổ sung kiến thức. Chính vì vậy ban lãnh đạo Công ty luôn hỗ trợ nhân viên của mình có điều kiện học hỏi và giao lưu. Chúng tôi tin rằng bằng những cách khác nhau, đào tạo con người chính là cách nhanh nhất để mỗi nhân viên có thể cùng công ty phát triển vững mạnh.

 

4. Xây dựng niềm tin

Việc xây dựng niềm tin luôn là một quá trình cần nhiều nỗ lực và thời gian. Là một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phụ kiện kính và nhôm, Adler luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, hoàn thiện dịch vụ bán hàng nói chung và đem lại cho nhân viên của công ty điều kiện tốt nhất để làm việc và phát triển nói riêng. Tại Adler, từ phía Ban lãnh đạo đến đội ngũ nhân viên luôn dành cho nhau sự tôn trọng, nghiêm túc, minh bạch và rõ ràng. Bởi vậy, tất cả đã tạo dựng nên niềm giữa Ban lãnh đạo và nhân viên Công ty trong hành trình phát triển lâu dài.

 

5. Văn hóa phản hồi giữa các cấp bậc trong công ty

Quản lý của Adler được đào tạo để trở nên “không dễ dãi”. Tuy nhiên họ cũng được đào tạo cách “khen chê” nhân viên một cách hiệu quả. Mỗi khi nhân viên làm sai, quản lý cần đưa ra những nhận xét, đánh giá hiệu quả và mang tính xây dựng để nhân viên có thể rút kinh nghiệm và làm tốt hơn.

 

6. Tạo dựng mục tiêu và xây dựng môi trường năng động, sáng tạo

Ban lãnh đạo công ty luôn đặt ra những mục tiêu để toàn thể nhân viên cùng nhau cố gắng và phát triển. Điều này sẽ giúp mọi người hiểu rõ nhiệm vụ mình cần triển khai, nắm được tinh thần làm việc và hỗ trợ các thành viên đạt được mục tiêu đã đặt ra. Từ đó, tạo nên sự gắn bó và đoàn kết giữ các thành viên trong Công ty.

Hơn thế nữa, Adler luôn xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng để mọi người có thể vui vẻ làm việc, tận hưởng và đạt hiệu quả tốt nhất. Mỗi ngày đi làm là một ngày vui, mỗi nhân viên Adler đều đang cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào trong môi trường làm việc của mình. Đó là thuận lợi rất lớn để khơi nguồn sáng tạo, hỗ trợ từng cá nhân thể hiện, phát triển hết thế mạnh của bản thân góp phần vào sự phát triển chung của công ty.

 

Hotline: 0942.261.818

Fanpage: Nhôm Adler