Lựa chọn được một thương hiệu uy tín đồng hành trên mỗi công trình đã khó, giữ được lòng tin để cùng đi lâu dài với nhau lại càng khó hơn. Ngoài sản phẩm chất lượng có kiểm định rõ ràng thì dịch vụ khách hàng cũng đóng góp phần quan trọng không kém trong sự phát triển mối giao hữu giữa Công ty & Khách hàng.
Dịch vụ khách hàng tốt sẽ giúp doanh nghiệp nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh khác. Trên thực tế, phần lớn khách hàng nói rằng họ trung thành hơn với một doanh nghiệp tạo ra dịch vụ hàng đầu.
Nắm rõ được sự quan trọng ấy, Nhôm Adler luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và tạo ra những cải tiến mới để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Adler luôn cam kết:
♦ Chất lượng: Mỗi sản phẩm Nhôm Adler đều được cam kết chính hãng, bên cạnh đó sẽ có những cải tiến mới vượt trội theo thời gian.
♦ Mẫu mã: Đa dạng về mẫu mã sản phẩm, đầy đủ về chủng loại, phù hợp cho mọi công trình nhôm kính.
♦ Chế độ bảo hành: 100% sản phẩm Adler được dán tem bảo hành điện tử có quét mã QR hoặc nhắn tin SMS. Toàn bộ sản phẩm được bảo hành 24 tháng. Đặc biệt với sản phẩm Nhôm Adler, bề mặt sơn được bảo hành lên đến 120 tháng theo tiêu chuẩn quốc tế AAMA 2603. Bảo hành qua hình thức tư vấn hỗ trợ và trực tiếp tại công trình.
♦ Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Khách hàng sẽ được trải nghiệm các chế độ đãi ngộ hậu mãi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm ADLER chính hãng, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0942.26.1818 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Công ty Cổ phần EKF Việt Nam
Nhôm Adler
Hotline: 0942.26.1818
Fanpage: Nhôm Adler